แจ้งกำหนดการปิดรับการส่งเอกสารใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนบุตร เป็นการชั่วคราว (สำหรับพนักงานและลูกจ้างมหาวิทยาลัย)

 


     ตามที่มหาวิทยาลัยมีการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล(ระบบ AHRIS) เพื่อช่วยในการบริหารจัดการงานด้านบุคคลของหน่วยงานและมหาวิทยาลัย และมีกำหนดการเปิดใช้งานระบบ AHRIS ในส่วนการเบิกค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนบุตร ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2568เป็นต้นไป นั้น

     ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามแผนการดำเนินการ และข้อมูลในระบบ AHRIS มีความถูกต้องและสอดคล้องกับปัจจุบัน สำนักงานคลังจึงขอรับเอกสารใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล และค่าเล่าเรียนบุตร ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2567 และขออนุญาตปิด/งดรับเอกสารใบเสร็จรับเงิน  ค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนบุตร (เป็นการชั่วคราว) ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2567 - วันที่ 5 มกราคม 2568 เพื่อดำเนินการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ และนำเข้าข้อมูลทั้งหมดเข้าระบบ AHRIS

   โดยตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2568 บุคลากรสามารถเบิกเงินค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนบุตร เบิกผ่านระบบ AHRIS แล้วจัดส่งใบเสร็จรับเงินและเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง (ฉบับจริง) มาที่สำนักงานคลัง เพื่อดำเนินการเบิกจ่ายต่อไป (ใบเสร็จรับเงินมีอายุไม่เกิน 1 ปี นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)

ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี่


Back to the list
KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER