สำหรับนักศึกษา
Ω ประเภทงานให้บริการสำหรับนักศึกษา
1. รับชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาและค่าบำรุงการศึกษา
2. ออกใบเสร็จรับเงิน/จัดพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน
3. สอบถามยอดค้างชำระ
4. สอบถามขั้นตอนการชำระเงิน
Ω รับชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียนนักศึกษา (เงินสด) โดยมีวิธีปฏิบัติดังนี้
1. นักศึกษาลงทะเบียนเรียนผ่านระบบ https://sinfo.kmutt.ac.th ให้เสร็จสมบูรณ์
2. นักศึกษานำใบเรียกเก็บเงิน (Bill Payment)/ใบรับเงิน (Pay-in Slip) มายื่นเพื่อชำระเงินที่สำนักงานคลัง กลุ่มงานบริหารการเงินการศึกษา
3. เจ้าหน้าที่ทำการรับชำระเงิน และออกใบเสร็จรับเงินให้กับนักศึกษา
4. กรณีชำระผ่านช่องทางธนาคาร นักศึกษาสามารถนำใบเรียกเก็บเงิน (Bill Payment)/ใบรับเงิน (Pay-in Slip)
ยื่นเพื่อชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงเทพ (ทุกสาขา)
ผ่านช่องทาง Internet Banking / Mobile Banking / ATM
Direct Debit ธนาคารกรุงเทพ (ต้องสมัครใช้บริการก่อน)
Ω ดาวน์โหลดเอกสารคำขอให้หักบัญชีเงินฝาก (Direct Debit) เพื่อชำระค่าลงทะเบียนเรียน
ดาวน์โหลดเอกสาร
คำขอให้หักบัญชีเงินฝากCorporate iCash -KMUTT-ตัวอย่าง
คำขอให้หักบัญชีเงินฝากCorporate iCash -KMUTT
Ω ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินค่าลงทะเบียนเรียน (แบบออนไลน์) สำหรับนักศึกษา
สแกนเพื่อดูวิธีการพิมพ์ / Scan for download manual
Ω ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน ค่าสมัครสอบคัดเลือก ค่ายืนยันสิทธิ์ ค่าเรียนปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ (เริ่มใช้ ปีการศึกษา 2563 เป็นต้นไป)
สแกนเพื่อดูวิธีการพิมพ์ / Scan for download manual
ให้บริการทุกวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 15.00 น. (พักเที่ยง 12.00 น. – 13.00 น.)
|