ขอรายละเอียดข้อมูลค่าไฟฟ้าเพื่อปรับปรุงการเบิกจ่ายค่าไฟฟ้าหน่วยงาน ณ สิ้นปีงบประมาณ

 

    สำนักงานคลังของแจ้งวิธีการปฏิบัติ เพื่อทำการปรับปรุงยอดค่าไฟฟ้าที่หน่วยงานได้ตั้งประมาณการให้เป็นยอดค่าใช้จ่ายจริงที่ถูกต้อง จึงขอให้หน่วยงานปฏิบัติดังต่อไปนี้

1.         กรอกข้อมูลตามรายละเอียดแบบฟอร์มที่แนบ

-           ยอดประมาณการ ใส่จำนวนเงินตามที่ได้ตั้งเบิกมา เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556

-           ยอดรายจ่ายจริง ใส่จำนวนเงินรายจ่ายจริง เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556

-           ผลต่าง นำจำนวนเงินยอดประมาณการ ลบด้วย จำนวนเงินรายจ่ายจริง

-           ในเดือนกันยายน รายจ่ายจริงไม่ต้องใส่ข้อมูล กลุ่มงานบัญชีจะดำเนินการแทนหน่วยงานโดยจะประสานงานกับส่วนงานอาคารและสถานที่โดยตรง

2.         หน่วยงานจัด ส่งสำเนาใบสำคัญ (Voucher) เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556

3.         หน่วยงานจัดส่งเอกสารการแจ้งการใช้ไฟฟ้า เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556 จากส่วนงานอาคารและสถานที่

ทั้งนี้การปรับปรุงผลต่างยอดประมาณการกับยอดรายจ่ายจริง สำนักงานคลังจะเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงในระบบบัญชีสามมิติ (Axapta) และจะแจ้งให้หน่วยงานทราบเมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น

โปรดจัดส่งข้อมูลให้สำนักงานคลังตามข้อที่ 1-3 ภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2556


Back to the list
KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER