กำหนดส่งเอกสารเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

 

     


     ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ว่าด้วยการบริหารการเงินและทรัพย์สินของมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2551 ข้อ 24 "ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณใดให้เบิกจ่ายจากงบประมาณภายในปีงบประมาณนั้น…….” และข้อ 30 “เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ ให้จัดทำงบการเงินตามแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด   ส่งให้กรรมการ ภายใน 60 วัน และนำเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อให้ความเห็นชอบ....” อีกทั้งต้องปฏิบัติตาม พ.ร.บ.วินัยการเงินการคลังฯ โดยต้องส่งรายงานงบการเงินให้แก่กรมบัญชีกลางและสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภายใน 90 วัน นับแต่วันสิ้นสุดปีงบประมาณ นั้น

สำนักงานคลังขอเรียนแจ้งกำหนดส่งเอกสารเบิกจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ดำเนินการดังนี้

1. จัดทำเอกสารเบิกส่งถึงสำนักงานคลังภายในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 ไม่เกินเวลา 16.30 น.

2. ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากวันที่ 25 กันยายน 2567 ต้องจัดทำเอกสารส่งถึงสำนักงานคลัง ภายในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567

     โดยเอกสารเบิกจะต้องบันทึกบัญชีในระบบ D365 ให้เรียบร้อย และให้ปฏิบัติตามแนวทางที่สำนักงานคลังกำหนดไว้ ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 – 4

     ในการนี้ สำนักงานคลังขอให้หัวหน้าส่วนงานต่างๆ กำชับให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานของท่าน สำรวจงบประมาณและค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ซึ่งต้องจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้เสร็จสิ้น เพื่อไม่ให้มีเอกสารค้างเบิกข้ามปีงบประมาณและเพื่อประโยชน์ในการจัดทำรายงานงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของมหาวิทยาลัยให้เสร็จสิ้นตามข้อบังคับฯ ต่อไป

ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี่


Back to the list
KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER