|
ประกาศสำนักงานคลัง เรื่อง ขอปรับปรุงแบบเอกสารของสำนักงานคลัง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566ตามที่มหาวิทยาลัยฯ ได้จัดทำโครงการจ้างทำระบบสารสนเทศเพื่อการทำงานการจัดการด้านบัญชี การเงิน พัสดุ งบประมาณ เพื่อการบริหารองค์กร” เพื่อทดแทนระบบบัญชีสามมิติ (Axapta) ที่ใช้มาตั้งแต่ปีงบประมาณ 2548 – ปีงบประมาณ 2565 นั้น
เพื่อรองรับการทำงาน ระบบสารสนเทศเพื่อการทำงานการจัดการ ด้านบัญชี การเงิน พัสดุ งบประมาณ เพื่อการบริหารองค์การ (ระบบ ERP) โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 (ปีงบประมาณ 2566) เป็นต้นไป สำนักงานคลังจึงขอปรับปรุงแบบเอกสารของสำนักงานคลัง ที่เกี่ยวข้องกับมิติหน่วยงาน แผนงาน กองทุน และงบประมาณ (เก่า) มาเป็นมิติทางการเงิน (Financial Dimension) (ใหม่) ส่วนรายละเอียดต่างๆ ในแบบเอกสารยังคงเดิม (ดังรายละเอียดแนบท้าย) เพื่อโปรดทราบและใช้แบบเอกสารที่กำหนดใหม่ในการดำเนินการตามพันธกิจต่างๆ และ การเบิกจ่ายเงินงบประมาณของมหาวิทยาลัยฯ ต่อไป มีผลบังคับใช้เริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้หากหน่วยงานใดใช้แบบเอกสารเดิมรวมถึงอยู่ระหว่างกระบวนการเบิกจ่าย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม –30 พฤศจิกายน 2565 ให้เอกสารมีผลใช้ได้โดยอนุโลม
ประกาศ ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี่
รายการแบบเอกสารที่ปรับปรุงใหม่
Back to the list |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||