ข่าวประกาศ

 

ระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินจากมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2564

     ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้ปรับปรุงระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ว่าด้วย การเบิกจ่ายเงินจากมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2542 จึงออกระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินจากมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2564 โดยยกเลิก ข้อ 13 และกำหนดใหม่ดังนี้

     “ข้อ 13. การจ่ายเงินทุกครั้งต้องมีการอนุมัติให้ดำเนินการ (หากเป็นการซื้อ หรือการจ้างจะต้องมีผู้ตรวจรับ) ต้องมีเอกสารประกอบการเบิกครบถ้วนตามข้อ 7 แห่งระเบียบนี้

     ส่วนงานผู้เบิกและสำนักงานคลังต้องตรวจหลักฐานการเบิกจ่ายในข้อ 12 ตามหลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติที่มหาวิทยาลัยกำหนด และ

(1)    หลักฐานเบิกจ่ายต้องเป็นต้นฉบับซึ่งเป็นเอกสารกระดาษที่พิมพ์ หรือเขียนด้วยหมึก หรือวัสดุอื่นใดที่ยากแก่การแก้ไข หากมีการแก้ไขให้ใช้วิธีขีดฆ่าและพิมพ์ หรือเขียนใหม่โดยให้ผู้อนุมัติ ผู้เบิก หรือผู้มีสิทธิรับเงินแล้วแต่กรณี ลงลายมือชื่อกำกับไว้ทุกแห่ง และหรือประทับตรากรณีที่เป็นนิติบุคคล หรือ

(2)    หลักฐานเบิกจ่ายที่เป็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่านการรับรองวิธีการส่งและรับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การใช้ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนหลักฐานอื่นที่เป็นข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

     ทั้งนี้สำนักงานคลังอยู่ระหว่างดำเนินการกำหนดแนวปฏิบัติเพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นไปในแนวทางเดียวกัน หากเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี่



KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER