ขอรายละเอียดข้อมูลค่าไฟฟ้าเพื่อปรับปรุงการเบิกจ่ายค่าไฟฟ้าหน่วยงาน ณ สิ้นปีงบประมาณ
สำนักงานคลังของแจ้งวิธีการปฏิบัติ เพื่อทำการปรับปรุงยอดค่าไฟฟ้าที่หน่วยงานได้ตั้งประมาณการให้เป็นยอดค่าใช้จ่ายจริงที่ถูกต้อง จึงขอให้หน่วยงานปฏิบัติดังต่อไปนี้
1. กรอกข้อมูลตามรายละเอียดแบบฟอร์มที่แนบ
- ยอดประมาณการ ใส่จำนวนเงินตามที่ได้ตั้งเบิกมา เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556
- ยอดรายจ่ายจริง ใส่จำนวนเงินรายจ่ายจริง เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556
- ผลต่าง นำจำนวนเงินยอดประมาณการ ลบด้วย จำนวนเงินรายจ่ายจริง
- ในเดือนกันยายน รายจ่ายจริงไม่ต้องใส่ข้อมูล กลุ่มงานบัญชีจะดำเนินการแทนหน่วยงานโดยจะประสานงานกับส่วนงานอาคารและสถานที่โดยตรง
2. หน่วยงานจัด ส่งสำเนาใบสำคัญ (Voucher) เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556
3. หน่วยงานจัดส่งเอกสารการแจ้งการใช้ไฟฟ้า เดือน พฤษภาคม-กันยายน 2556 จากส่วนงานอาคารและสถานที่
ทั้งนี้การปรับปรุงผลต่างยอดประมาณการกับยอดรายจ่ายจริง สำนักงานคลังจะเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงในระบบบัญชีสามมิติ (Axapta) และจะแจ้งให้หน่วยงานทราบเมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น
โปรดจัดส่งข้อมูลให้สำนักงานคลังตามข้อที่ 1-3 ภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2556