ข่าวประกาศ

 

ขอเชิญร่วมประชุม โครงการสร้างความเข้าใจแนวปฏิบัติการบริหารเงินวิจัยและบริการวิชาการจากแหล่งทุนภายนอก

                ตามที่ภายใต้โครงการเครือข่าย  6+1 Flagships Track 2 กลุ่มการเงินและบัญชี โครงการพัฒนาเครือข่ายกลุ่มงานการเงินและบัญชี : โครงการย่อยฯ การสร้างความเข้าใจแนวปฏิบัติการบริหารเงินวิจัยและบริการวิชาการจากแหล่งทุนภายนอก มีภารกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่ายงานวิจัยและงานบริการวิชาการ โดยให้ความรู้ การจำแนกประเภทงาน และแนวปฏิบัติการบริหารเงินวิจัยและบริการวิชาการจากแหล่งทุนภายนอก     เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานทางด้านการเงินและบัญชีโครงการ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องด้านงานวิจัยและบริการวิชาการได้รับความรู้เพิ่มเติม และสามารถบริหารโครงการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

               เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันและแลกเปลี่ยนวิธีปฏิบัติที่ดี และถือเป็นแนวปฏิบัติที่ถูกต้องและทิศทางเดียวกัน คณะทำงานจึงจัดซักซ้อมความเข้าใจและให้ความรู้เพิ่มเติมแก่กลุ่มเครือข่ายการเงินและบัญชี หัวหน้าโครงการ เจ้าหน้าที่การเงิน/บัญชี ผู้เกี่ยวข้องด้านงานวิจัย/บริการวิชาการและผู้สนใจทั่วไป ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 9.00-12.00 ณ ห้องประชุมสนั่น สุมิตร อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 9

              จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาแจ้งรายชื่อบุคลากร ผู้ปฏิบัติงานของท่านที่เกี่ยวข้องและผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสร้างความเข้าใจแนวปฏิบัติการบริหารเงินวิจัยและบริการวิชาการจากแหล่งทุนภายนอก ตามวันและเวลาดังกล่าว

โดยท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ตามเอกสารที่แนบมานี้ 


KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER