ข่าวประกาศ

 

แจ้งการปรับปรุงประกาศ เรื่อง การแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประกอบใบสำคัญรับเงิน พ.ศ. 2562 และขอเชิญชวนบุคลากรเข้าซักซ้อมความเข้าใจ

             ตามที่ สำนักงานคลังเสนอปรับปรุงหลักเกณฑ์การแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประกอบใบสำคัญรับเงิน (แบบ กค.07) ให้มีความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และเพื่อให้การชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยมีความคล่องตัวและตรวจสอบได้ โดยสรุปสาระสำคัญพอสังเขป ดังนี้

 

            1. การจ่ายชำระเงินให้บุคคลภายนอก จำนวนเงินตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป กรณีการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ตัวตนของผู้ทำธุรกรรมทางการเงินนั้นๆได้ ไม่ต้องแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน        แต่ให้แนบหลักฐานการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ทุกครั้ง

            2. ปรับปรุงใบสำคัญรับเงิน (แบบ กค.07) โดยเพิ่มช่องข้อมูลของผู้รับเงิน ได้แก่ เลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้หลักฐานการจ่ายเงินสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

 

           โดยประกาศเรื่อง การแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประกอบใบสำคัญรับเงิน พ.ศ. 2562 ประกาศ ณ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 หน่วยงานสามารถดาวน์โหลดประกาศและใบสำคัญรับเงิน(แบบ กค.07) ฉบับปรับปรุงได้ที่เว็บไซต์ สำนักงานคลัง http://web.kmutt.ac.th/treasury/

 

            ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน จึงขอเชิญบุคลากรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมซักซ้อมความเข้าใจ ในวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 ณ ห้องประชุม AD-909 ชั้น 9 สำนักงานอธิการบดี โดยจัดแบ่งเป็น 2 รอบ  รอบละ 50 ท่าน โดยสามารถสมัครเข้าร่วมซักซ้อมความเข้าใจตามลิงค์นี้ http://bit.ly/37IG9xi และหากมีข้อสงสัยโปรดติดต่อ คุณจิตรา กิจศิโรรัตน์ โทร.8120 

Scan QR Code เพื่อลงทะเบียนซักซ้อมความเข้าใจ


KMUTT Intranet BANNER BANNER BANNER